Introduction

 




Xin chào mọi người, mình up bài này để có thể làm quen kết bạn với mọi người và cũng như ai vào wall mình cũng có thể biết được chút thông tin về mình. 👉👈
Tên mình thì như FB, nickname thì mỗi nơi mọi người gọi mình kiểu khác nên cũng khá nhiều. Mình thì thường dùng tên Kosuda (小須田) để làm việc cũng như liên hệ với bạn bè. Nên mọi người gọi mình là Kosu cũng okay.
Giờ chưa tới sinh nhật mình nên mình mới 25 tuổi thui 😎. Cũng có đam mê học vẽ nhưng rồi thực tại là làm nô lệ đồng tiền nên deadline vả cho sấp mặt 😔, nhưng mà vẫn cố gắng tìm thời gian tự học thêm. 
Mình thì luôn mong muốn kết bạn được với nhiều người, tuy nhiên mình lại khá dở trong khoản ăn nói cũng hay joke với bạn bè nên đôi khi có những câu dễ gây hiểu lầm nên cũng mong các bạn thông cảm cho mình. Mình cũng luôn cố gắng để hạn chế xung đột xảy ra 👉👈.
Mình thích Bara, Bear, Furry và chơi những game thuộc FPS với MMORPG. Hiện tại mình đang đu Overwatch với Arknight. 
Rất cảm ơn mọi người đã đọc. ❤️❤️❤️
Ảnh dưới là Fursona của mình. Chần Zũ đã vẽ cho mình. ❤️❤️❤️

-------------------------------ENG VER------------------------------

Hello, I upload this post for hoping can get friends with everyone and if someone goes to my Facebook profile can know about me
My full name is like my Facebook name, I have some nicknames in some communities I join. But I usually use Kosuda (小須田) nickname to work or contact. So you can call me Kosu if you want.
I’m 25 years old now, also I have a passion for digital art and want to try to learn about this. I always want to have friends with everyone. My weakness is my communication skill but I’m trying to improve it to avoid unnecessary conflicts.
I like Bara, Bear, and Furry and play FPS, and MMORPG games. Now I’m playing Overwatch and Arknight.
Thank you for reading
This picture is my Fursona from my friend.

-----------------------------JAPAN VER-----------------------------

はじめまして、私はこの投稿をアップロードして、みんなと友達になることを願っています。誰かが私のFacebookプロフィールにアクセスすれば、私について知ることができます。
私の名前はグエン・ミン・ドック、ニックネームは小須田(こすだ)です。だがらコスって呼んでいいよ。
今年、私は25歳です。私はいつも皆と友達になりたい。私の日本語はあまり上手ではありません、しかし、私はそれを学ぼうとしています
私は趣味はバラ、ガチムチ、ケモノです。また、FPSやMMORPGsのゲームが好きです。今はオーバーウォッチとアークナイツをやっています
読んでくれてありがとうございます, よろしくお願いします
これは私のOCです。アート: Chần Zũ

0 Comments